Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 126
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1945-21/12/2022) Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Kiên Giang đã tổ chức một số chương trình như “Uống nước nhớ nguồn”, “Năng lượng xanh”, Tuần lễ hồng… Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tuyên tuyền các dịch vụ điện, tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh phấn đấu cùng doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 hưởng ứng tháng tri ân khách hàng. Với tổng giá trị chương trình trên 300.000.000 đồng.

BCH Đoàn cơ sở tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng đang được Công ty phụng dưỡng, và các gia đình liệt sĩ, thương binh có thân nhân là bố, mẹ, và con ruột đang công tác trong Ngành điện thuộc Công ty điện lực Kiên Giang trong chương trình Uống nước nhớ nguồn biết ơn những người đã hy sinh vì tổ quốc.

Trong năm 2022, thông qua chương trình "Năng lượng xanh" đến với cộng đồng, Công ty sẽ khảo sát lắp đặt các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời cho 2 cơ sở trường học vùng sâu, vùng xa, có điều kiện khó khăn.

 Bên cạnh đó, BCH còn trao tặng 100 phần quà với mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các học sinh nghèo, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó, cùng vượt qua đại dịch trong chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”; Tiếp bước cùng thế hệ trê Đoàn thanh niên công ty phối hợp cùng BCH đoàn các Trường, BCH đoàn khối trao tặng tập và dụng cụ học sinh tại các điểm trường có hoàn cảnh khó khăn.

 

BCH Đoàn cơ sở trao tặng tập và dụng cụ học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Trần Khánh Dư

 

Những công trình Thắp sáng đường quê luôn được Lãnh đạo Công Ty điện lực di trì hàng năm, mang ánh sáng từ điện về các tuyến đường quê yên bình, đảm bảo an toàn trật tự, tạo thuận tiện cho lưu thông cho bà con là mong ước của đơn vị khi triển khai chương trình này.

Tổ chức tuyên truyền giá bán điện tại các điểm cho thuê nhà trọ, thực hiện tặng quà/khen thưởng cho các đối tượng học sinh - sinh viên, người thuê nhà sử dụng điện tiết kiệm – hiệu quả.

Một trong những chương trình ý nghĩa khác đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng là vận động tất cả cán bộ công nhân viên của Công ty tham gia chương trình "Tuần lễ Hồng", hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Ngày hội hiến máu, nhằm tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của người hiến máu “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.

 

Trao tặng quà chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” cho trường THCS Võ Trường Toản

 

Thực hiện: Đoàn cơ sở Điện lực Kiên Giang

 


Tin liên quan