Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 68
Nằm trong các hoạt động xuân tình nguyện 2024, sáng ngày 26/1, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình Kiên Giang tham gia phiên chợ Tết đặc biệt “Chợ Xuân 0 đồng” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Kiên Giang (xã Mong Thọ, huyện Châu Thành) cho các đối tượng bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

“Chợ Xuân 0 đồng” năm nay có sự góp mặt của 5 gian hàng đến từ các đơn vị trong tỉnh. Gian hàng của Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang mang đến chợ Xuân gồm 200 ly cà phê sữa được đông đảo mọi người ủng hộ, cùng với đó là sữa, bánh kẹo và quần áo cũ.

 

Tham gia "Chợ Xuân 0 đồng", có rất đông đoàn viên, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Tại đây, những trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật và người bệnh tâm thần đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại trung tâm được xem các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, xin chữ đầu năm.

Ngoài ra, chợ Xuân còn có “Gian hàng 0 đồng”, với đa dạng loại hàng như nước uống, đồ ăn, sữa, bánh, kẹo, mì ăn liền,… để chia sẻ với các trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật và người bệnh tâm thần đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại trung tâm.

 

 

 

Chương trình "Chợ Xuân 0 đồng" là hoạt động ý nghĩa, nhằm mang đến một cái Tết ấm áp, yêu thương cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật và người bệnh tâm thần đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại trung tâm trong dịp Tết. Đây còn là dịp để đoàn viên giữa các cơ quan, đơn vị trong tỉnh giao lưu, gắn kết, tạo không khí vui tươi, ấm áp nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn./.

 

Thực hiện: Chi Đoàn cơ sở Đài Phát thanh và truyền hình Kiên Giang.

 


Tin liên quan