Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 101
Chiều ngày 03/02/2024, Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 -03/02/2024). với sự tham gia của 6 đội, gồm: Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang và 4 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh: Đoàn cơ sở Viễn thông Kiên Giang, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Kiên Giang,

Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 100 vận động viên của các đơn vị. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải đấu tạo khí thế sôi nổi, sân chơi lành mạnh, khuyến khích và nâng cao ý thức rèn luyện thể dục thể thao, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên, người lao động được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, giữa các đơn vị, phấn khởi trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.

 

Các đội tham gia giải

 

Trong thời gian qua, phong trào bóng chuyền hơi đang có bước phát triển mạnh mẽ ở các cơ quan, đơn vị và địa phương. Đài PT&TH Kiên Giang cũng duy trì tập luyện và tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao thường xuyên, trong đó có môn bóng chuyền hơi nam, nữ. Việc duy trì và phát triển môn bóng chuyền hơi trong cơ quan đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp rèn luyện sức khỏe, đoàn kết trong tập thể viên chức, người lao động.  

 

 

 

 

Đồng chí Lê Văn Chuyển - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Đài PT&TH Kiên Giang trao giải cho đội đạt Hạng Nhất

 

 

 

Qua 9 trận đấu hấp dẫn, Đội 1 và Đội 2 của Đài PT&TH xuất sắc dành được giải nhất và giải nhì. Đội bóng chuyền hơi của Ngân hàng chính sách xã hội và Công ty Điện lực đồng hạng ba. Giải khuyến khích thuộc về đội Viễn thông Kiên Giang và Sở Thông tin và Truyền thông ./.

 

Thực hiện: Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang.

Nguồn: www.kgtv.vn

 

 

 

 

 

 

 


Tin liên quan