Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 786
Trong không khí hân hoan chào đón năm mới trên cả nước, với sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Đoàn cơ sở sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã triển khai tổ chức chuỗi hoạt động Xuân tình nguyện 2024, Mừng Đảng – Mừng Xuân. Với tinh thần trên các chi đoàn, đoàn bộ phận trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Các hoạt động bao gồm: Hội thao Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Đoàn bộ phận Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú; Hội Chợ Xuân 0 đồng tại Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ xã hội; Hội chợ Ẩm thực Xuân 2024 tại Đoàn bộ phận Trường Trung cấp nghề Vùng Tứ Giác Long Xuyên; tổ chức Giải cầu lông Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 tại Chi đoàn Trường Trung cấp nghề Tân Hiệp; Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ Việc làm tổ chức các hoạt động Xuân tình nguyện dọn dẹp vệ sinh, trang trí cơ quan chào Xuân 2024…

 
 
 
 
Ngoài các hoạt động trên, còn có các phần việc ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên Đán như quét dọn nghĩa trang, dọn cỏ các tuyến đường, trồng cây, hỗ trợ các phần việc địa phương kết hợp, thăm và chúc Tết các bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao tặng các xuất quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang,... Và nhiều phần việc thiết thực khác.
 
 
Ban Chấp hành Đoàn cơ sở sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã chỉ đạo các đơn vị phát huy nguồn lực của đơn vị để các hoạt động Xuân tình nguyện mang lại ý nghĩa và hiệu quả sâu sắc./.
 
Thực hiện: Đoàn cơ sở Sở Lao động TB&XH tỉnh Kiên Giang.

Tin liên quan