Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 134
Ngày 8/12/2023, Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang tham gia giao lưu đoàn thanh niên các Đài PT&TH Nam sông Hậu 2023 tại thành phố Cần Thơ.

Hơn 50 đoàn viên đến từ 07 Đài PT&TH Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau đã đến tham quan, tìm hiểu di tích lịch sử ,văn hóa du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đoàn đã đến dâng hương, viếng đền thờ Các Vua Hùng, tìm hiểu về cuộc sống của người Việt cổ và công ơn dựng nước của các Vua Hùng.

 

 

Đoàn tham quan, tìm hiểu Đền thờ Vua Hùng tại Thành phố Cần Thơ


Bên cạnh đó, nhằm động viên tiếp sức đến trường cho học sinh, đoàn viên các Đài trong cụm đã đóng góp kinh phí trao 21 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thủy, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, 20 quyển tập tổng trị giá hơn 21 triệu đồng.

 

Đoàn trao quà tiếp sức đến trường cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận Bình Thủy



Lực lượng đoàn viên các Đài còn tham gia các trò chơi dân gian sôi nổi và nhiệt tình. Kết quả đoàn Đài PT&TH Sóc Trăng giải nhất, Đài PT&TH Kiên Giang và Đài PT&TH Hậu Giang giải nhì, các Đài còn lại đạt giải Ba.

 

 

Đoàn thanh niên Đài PT&TH Kiên Giang đạt giải Nhì các trò chơi dân gian


Đây là hoạt động ý nghĩa, được tổ chức hàng năm trong khuôn khổ các hoạt động Cụm thi đua số 9 Các Đài PT&TH Nam sông Hậu, tạo không khí vui tươi phần khởi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó, học hỏi giao lưu giữa đoàn vi6n thanh niên các Đài , phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình nguyện xung kích vì cộng đồng./.

 

Thực hiện: Hiệp Sang - Đài PTTH Kiên Giang


Tin liên quan