Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 39
Được sự chấp thuận của Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024. Ngày 23/3, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn, thăm và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu Trường Tiểu học và THCS Kiên Bình 1 huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, do bà Nguyễn Thị Thanh Trang - Bí thư Chi đoàn làm Trưởng đoàn; tham gia cùng với Đoàn có các mạnh thường quân, đoàn viên.
Nhằm tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành thông qua các hoạt động xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội. Giúp hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, có sức khỏe, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
Gian hàng 0 đồng gồm: Bánh, kẹo, sữa...
Bà nguyễn Thị Thanh Trang (hàng sau bìa phải) - Bí thư Chi đoàn và cô Nguyễn Thị Ngọc Đào - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Kiên Bình 1 tặng quà cho các em.
Qua chuyến thăm lần này, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Kiên Bình 1 Nguyễn Thị Ngọc Đào rất xúc động và vui mừng khi Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh quan tâm, chia sẻ, vận động các mạnh thường quân cùng với nhà trường chăm lo cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và cảm ơn đến đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, các mạnh thường quân./.
 
Bích Thùy (Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh)
 

 


Tin liên quan