Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 215
Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022); 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. Sáng 22/12, Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH phối hợp cùng Đoàn phường Vĩnh Quang tổ chức dâng hương kính viếng các anh hùng liệt sỹ và phục vụ Lễ viếng của Đoàn lãnh đạo Dân quân chính Đảng tỉnh tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kiên Giang.

Đoàn viên thanh niên đã thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

 

Đoàn viên Thanh niên viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kiên Giang

 

 

Đoàn viên Thanh niên dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

 

Đoàn viên Thanh niên thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ

 

Hoạt động dâng hương tưởng nhớ và phục vụ Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào các ngày lễ lớn hàng năm tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên, thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ Ngành đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, tạo động lực cho đoàn viên phấn đấu nỗ lực trong học tập, rèn luyện xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước./.

Thực hiện: Minh Thông - Đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh.

 

 


Tin liên quan