Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 129
Tối 9-9, Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang phối hợp Công đoàn cơ sở Đài tổ chức biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi năm học 2021 - 2022 và chương trình “Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022 cho con em cán bộ, viên chức Đài PT&TH Kiên Giang.

Việc tổ chức chương trình văn nghệ vui tết trung thu nhằm mang lại niềm vui , tạo sân chơi lành mạnh bổ ích về ngày tết truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con em của cán bộ, viên chức Đài PT&TH Kiên Giang. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên đối với con cán bộ, viên chức Đài có một đêm trung thu vui tươi và sôi động. Đêm hội trăng rằm là một món quà ý nghĩa dành tặng cho con em cán bộ, viên chức của Đài PT&TH Kiên Giang, đây là động lực để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Các em thi biểu diễn thời trang

 

Tham gia đêm hội trăng rằm các em được hòa mình vào không khí âm nhạc đầy màu sắc với các ca khúc sôi động hát về Trung thu và những bài hát ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi đối vui có thưởng, tham gia biểu diễn thời trang, cùng với hoạt động  phá cỗ dưới trăng...

 

Khen thưởng cho 58 em có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 và 3 em có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh.

 

Dịp này, Công đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang đã biểu dương, khen thưởng cho 58 em có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 và 3 em có thành tích  xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh./.

 

Thực hiện: Chi đoàn Đài PT&TH Kiên Giang.

Nguồn: www.kgtv.vn

 


Tin liên quan