Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 135
Chiều ngày 03/10/2022, Ban chấp hành Chi đoàn Sở KH&CN tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 toàn thể đoàn viên chi đoàn.

Thực hiện Công văn số 03-CV/ĐK ngày 22/9/2022 của Ban chấp hành Đoàn khối các Cơ quan – Doanh nghiệp về triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022; Kế hoạch số 26-KH/ĐTN ngày 26/9/2022 của Ban Chấp hành chi đoàn Sở KH&CN về việc Triển khai quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dành cho cán bộ đoàn và Đoàn viên Chi đoàn năm 2022.

Tại buổi họp, BCH chi đoàn đã tổ chức quán triệt những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tài liệu học tập chuyên đề năm 2022 phù hợp với từng đối tượng, cụ thể: Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về khát vọng cống hiến dựng xây đất nước được triển khai tong Ban Chấp hành Chi đoàn; Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” được quán triệt đến toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Bên cạnh đó, đã triển khai bộ Tài liệu hỏi-đáp “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến các đoàn viên để tham khảo, nghiên cứu thêm.

 

Chi đoàn Sở KH&CN họp triển khai kế hoạch về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

 

 

Trước đó, Ban Chấp hành đã phổ biến các chuyên đề qua mạng nội bộ I-Office, zalo nhóm đến đoàn biết nghiên cứu trước khi tổ chức cuộc họp. Do đó, tại buổi triển khai, các đoàn viên đã tích cực tiếp thu và có tinh thần trao đổi, thảo luận về những vấn đề đặt ra trong chuyên đề năm 2022.

Ngoài ra, tại buổi triển khai, Ban Chấp hành còn tuyên truyền, giới thiệu các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí minh và các tác phẩm viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh do nhà xuất bản trẻ xuất bản như tác phẩm “Đọc tuyên ngôn Đảng Cộng sản”, tác phẩm “Hồ Chí Minh bàn về Đảng”, tác phẩm “Hồ Chí Minh Minh bàn về cán bộ”… Mặc dù thời gian nghiên cứu hạn chế, nhưng đa số đoàn viên đều đã biết đến các tác phẩm, tích cực thảo luận sối nổi.

Có thể nói, qua buổi triển khai học tập chuyên đề năm 2022 và giới thiệu các tác phẩm về Bác đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện xuyên suốt Chuyên đề 2022, 100% đoàn viên được tiếp thu, nắm vững và hiểu rõ những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; biết đến các tác phẩm của Bác và tác phẩm viết về Bác. Qua đó còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng cường mối quan hệ trong công tác đoàn giữa các đoàn viên, giúp đoàn viên có hướng xây dựng bản cam kết nêu gương và tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu; đề ra phương hướng phấn đấu làm theo, giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của mình trong quá trình công tác.

 Lý Hương- Ủy viên Chi đoàn SKHCN

 


Tin liên quan