Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 115
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 của Ban chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch tình nguyện hè năm 2022, nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và các hoạt động nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Ngày 13/08/2022, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức về nguồn tại xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Tại đây, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa: Tham quan, ôn lại truyền thống khu Di tích lịch sử Chiến thắng Lộ mới Ngọc Chúc (1963); dâng hương cho các liệt sỹ đã hi sinh trong trận đánh.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ và Xã đoàn Ngọc Chúc chụp ảnh kỷ niệm tại Khu di tích chiến Thắng Lộ mới Ngọc Chúc

 

Đoàn viên dâng hương các anh hùng liệt sỹ

Bên cạnh đó, 02 cơ sở đoàn còn trao đổi kinh nghiệm về một số hoạt động, công tác đoàn giữa Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ và Xã đoàn Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng.

 

Hoạt động trao đổi kinh nghiệm

 

Ngoài ra, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tặng 30 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã; đồng thời cũng với Xã đoàn Ngọc chúc tổ chức các trò chơi giao lưu với các em học sinh.

 

Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

 

Giao lưu thể thao giữa 02 cơ sở đoàn và các em học sinh

 

Đồng chí Lê Thị Kiều Hoa, Bí thư Chi đoàn Sở Khoa học & Công nghệ tặng quà lưu niệm cho Xã đoàn Ngọc Chúc

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn; nâng cao nhận thức, phát huy tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng như trong công tác chuyên môn. Tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn.

Thực hiện: Nguyễn Quốc Việt- Đoàn viên Chi đoàn Sở KH&CN

 

 

 

 

 


Tin liên quan