Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 175
Nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, ngày 02/10/2022, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Chi đoàn Thanh tra tỉnh và xã đoàn Bình An tổ chức về nguồn tham quan Khu căn cứ Huyện ủy Châu Thành tại xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi giao lưu văn hóa – văn nghê, thể dục thể thao cụ thể trận giao hữu bóng đá giữa hai đội Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi đoàn Thanh tra tỉnh và xã đoàn Bình An. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là các đoàn viên của các chi đoàn, trận đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường truyền bóng ấn tượng và những pha ghi bàn xuất sắc. Buổi giao lưu bóng đá không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác, nâng cao thể lực cho đoàn viên thanh niên trong đơn vị. 

 

Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi đoàn Thanh tra tỉnh và xã đoàn Bình An chụp hình lưu niệm (Ảnh Hồng Ân)

Sau trận giao hữu bóng đá, các đoàn viên về Khu căn cứ Huyện ủy Châu Thành để tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 10.000.000 đồng trao tặng quà cho 10 gia đình chính sách và 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

 

Đồng chí Chiêm Hồng Ân – Bí thư Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường (áo xanh trái)

và đồng chí Danh Ngọc Vũ – Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh (áo xanh phải) trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, các đoàn viên được tìm hiểu về truyền thống vẻ vang, chiến công hiển hách của Quân đội ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc từ đó khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Về nguồn tại Khu căn cứ Huyện ủy Châu Thành, các đoàn viên được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như dâng hương, tham quan trồng khóm tại địa phương.

 

Tham quan mô hình trồng khóm tại địa phương.

 

Các đoàn viên dâng hương tại Khu căn cứ Huyện ủy Châu Thành (Ảnh Hông Ân)

 

Kết thúc buổi giao lưu giữa Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi đoàn Thanh tra tỉnh và xã đoàn Bình An, các đoàn viên, thanh niên trong không khí sôi nổi, vui tươi, gắn kết giữa các đơn vị.  Các chi đoàn được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực, tìm hiểu truyền thống dân tộc từ đây tạo động lực, cổ vũ đoàn viên, thanh niên tiếp tục thi đua lập thành tích, góp phần thực hiện tốt công tác.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

Thực hiện: Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường Kiên Giang

 

 


Tin liên quan