Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 114
Ngày 8 tháng 9 năm 2022, tại trường Mẫu giáo Thổ Sơn, xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh – Truyền hình Kiên Giang phối hợp với xã đoàn Thổ Sơn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Doãn Hã Phụng - Bí thư Đoàn khối CCQ _ DN tỉnh Kiên Giang.

Trong không khí vui tươi, rộn ràng, phấn khởi, hàng trăm em thiếu nhi ở các khối mầm non và tiểu học đã có mặt đông đủ để tham dự “Đêm hội trăng rằm”. Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng gồm bánh, sữa, lồng đèn, áo thun và balo cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thổ Sơn. Đây là những phần quà từ chương trình “Trung thu vẽ ước mơ cho em” do Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tài trợ tổng trị giá 25 triệu đồng.

Đ/c Doãn Hà Phụng - Bí thư Đoàn khối CCQ - DN tỉnh trao quà cho các em

 

Đ/c Danh Hiệp Sang (trái) - Bí thư chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang trao bảng tượng trưng 100 phần qua cho xã Đoàn Thổ Sơn

Dịp này, nhóm địa chỉ những tấm lòng Thành phố Rạch Giá trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã.

 

Nhóm địa chỉ những tấm lòng TPRG trao 10 suất học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn

 

Việc mang trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi nơi đây đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành nhằm giúp các em ở khu vực vùng sâu vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc có một mùa trung thu trọn vẹn.  Bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, chi đoàn Đài Phát thanh – Truyền hình Kiên Giang mong muốn góp một phần nhỏ bé để giúp các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa có một trung thu đầy yêu thương./.

Thực hiện: Phương Thảo - Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang.

 

 

 


Tin liên quan