Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 155
Ngày 09/5/2022, Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Kiên Giang trang trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đoàn viên. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Kim Hạnh, Bí thư Chi bộ Văn phòng và Kế hoạch - Tài chính; đồng chí Lê Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Chi bộ Bảo tàng - Di tích - Thư viện; cùng với sự tham dự của 20 đoàn viên.
Tại buổi lễ, đồng chí Lê Trọng Nguyễn, Phó Bí thư Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thay mặt Ban Chấp hành đã báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Đồng thời, công bố Quyết định số 27-QĐ/CĐ ngày 06 tháng 5 năm 2022 công nhận trưởng thành Đoàn cho 07 đồng chí.
 

Đồng chí Lê Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Chi bộ Bảo tàng - Di tích - Thư viện; đồng chí Võ Thị Cẩm Thi, Bí thư Chi đoàn Sở VHTT trao quyết định, giấy chứng nhận và tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trưởng thành Đoàn

Thay mặt các đoàn viên trong lễ trưởng thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Yến phát biểu: Đối với thế hệ trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là trường học tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới, Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa nhằm thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Võ Thị Cẩm Thi, Bí thư Chi đoàn thay mặt Ban Chấp hành phát biểu ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của các đồng chí đoàn viên; đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của mình, các đồng chí vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới; mang sự đam mê, nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ trong Chi đoàn.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh trao tặng giấy khen cho 05 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.

Tin và ảnh: Nguyễn Hàng Minh Tâm

 


Tin liên quan