Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 138
Hòa chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước, tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6; tối ngày 31/5/2022, Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Kiên Giang phối hợp với các đơn vị CĐCS trong Ngành tổ chức chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6” cho con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Văn hóa và Thể thao.

Đến dự và chúc mừng các cháu có Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các CĐCS cùng đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao và gần 50 em thiếu nhi.

 

Bà Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao trao quà cho các em thiếu nhi.

 

Tham gia chương trình, các em được trải nghiệm nhiều hoạt động vui tươi, hấp dẫn và tràn ngập tiếng cười như: Biểu diễn các tiết mục hát, múa; trò chơi chuyền bóng nhanh và chương trình đố vui có thưởng; xem phim hoạt hình “Doraemon Nobita và Cuộc chiến vũ trụ Tí hon” và nhận quà, chụp ảnh lưu niệm.

Đồng thời, Chi đoàn còn phối hợp CĐCS Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh phát miễn phí 400 phần quà là bắp rang bơ cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

 

Phát quà miễn phí cho trẻ em trên địa bàn thành phố Rạch Giá

 

Thông qua các hoạt động đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm chăm lo, kịp thời của các đoàn thể ngành Văn hóa và Thể thao đối với đời sống vật chất, tinh thần của CBCC,VC và người lao động. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, vai trò của các cấp, các ngành về công tác chăm sóc, bảo vệ và tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi, giải trí, phát triển toàn diện./

Tin và ảnh: Mỹ Hảo - Chi đoàn Sở Văn hóa thể thao tỉnh.


 


Tin liên quan