Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 151
Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, nâng cao nhận thức về đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Ngày 05/3/2022, Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang đã tổ chức chương trình: “Hành trình về nguồn năm 2022” tại thành phố Hà Tiên cho gần 20 đoàn viên thanh niên làm công tác đoàn trong bệnh viện.

Đoàn đã đến viếng và dâng hương tại khu di tích lịch sử mộ Chị Sứ tại xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất. Tại đây, Đoàn đã được tìm hiểu về truyền thống anh hùng, hình ảnh tiêu biểu của người con gái miền Nam trong kháng chiến chống Mỹ.

 

Đoàn viên, thanh niên bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang thăm quan tại khu di tích lịch sử mộ Chị Sứ

 

Tiếp tục cuộc hành trình, Đoàn đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thành phố Hà Tiên. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn viên, thanh niên bệnh viện đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ niềm thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đã tận trung với nước, tận hiếu với dân.

Đây là hoạt động thể hiện sự thành kính, tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã hiến trọn đời mình vì “Độc lập, tự do của Tổ quốc”, vì “Hạnh phúc của nhân dân” của đoàn viên, thanh niên bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang./.

          Một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 

 

Thực hiện: Triệu Bình - Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền


 


 

 


Tin liên quan