Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 154
Ngày 13/5/2022 tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang, được sự hướng dẫn và thống nhất của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy và Ban Giám đốc Bệnh viện, Đoàn cơ sở bệnh viện đã tổ chức thành công Đại hội đoàn viên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 một cách thiết thực, hiệu quả. Đến dự Đại hội và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Lại Chí Nguyện – Trưởng Ban phong trào Tỉnh đoàn; đồng chí Doãn Hà Phụng – Phó bí thư Đoàn Khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Minh Quân – Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện. Ngoài các đại biểu là đoàn viên đang sinh hoạt tại bệnh viện còn có các đại biểu khách mời là các đồng chí cán bộ đoàn của các Chi đoàn bạn trực thuộc Đoàn Khối.

Đ/c Triệu Thanh Bình – Bí thư Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 – 2022 phát biểu khai mạc Đại hội

Đại hội đoàn viên Bệnh viện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang; là dịp để đoàn viên thanh niên toàn Bệnh viện tập trung trí tuệ, đoàn kết để bầu ra Ban Chấp hành đoàn khóa mới có đủ năng lực để giúp tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh toàn diện.

          Đại hội có nhiệm vụ quan trọng trong việc tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ của tập thể, ý chí, nguyện vọng, sức sáng tạo của tuổi trẻ trong Bệnh viện để xác định mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2027. Qua đó, phát huy vai trò xung kích của đội ngũ đoàn viên thanh niên trong các hoạt động, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng vững mạnh, phát triển.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Quân – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện ghi nhận, đánh giá cao vai trò và sự cố gắng của tập thể đoàn viên thanh niên bệnh viện. Với đặc thù 100% đoàn viên thanh niên đều làm công tác chuyên môn, do đó các hoạt động của đoàn luôn bám sát theo đúng định hướng phát triển của Bệnh viện. Tổ chức đoàn đã góp phần tích cực vào việc xây dựng, phát triển của Bệnh viện, luôn xung kích đảm nhận và triển khai tốt các công việc mà cấp trên giao.

          Thay mặt cho Ban Thường vụ Đoàn Khối, đồng chí Doãn Hà Phụng – Phó bí thư Đoàn Khối ghi nhận, biểu dương những kết quả đoàn thanh niên Bệnh viện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung để Đại hội nghiên cứu, thảo luận đưa vào phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2027.

          Đại hội đã đoàn kết, nhất trí cao bầu ra BCH và chức danh Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện khóa XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với số phiếu tín nhiệm cao. Kết quả bầu cử: đồng chí Triệu Thanh Bình đã giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2027.

          Với sức trẻ của mình, đoàn viên thanh niên Bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang nhiệm kỳ mới sẽ nắm chắc thời cơ và vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra; tiếp tục phát huy vị trí, vai trò của đoàn viên thanh niên, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng và là lực lượng nồng cốt của chính quyền./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đại biểu tham dự Đại hội đoàn viên

 

Đ/c Doãn Hà Phụng – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đ/c Trần Minh Quân – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện ghi nhận và đánh giá cao các thành tích đoàn thanh niên đạt được trong nhiệm kỳ 2019 – 2022

 

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Bệnh viện Y dược cổ truyền Kiên Giang khóa XI,nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội và phát biểu hứa hẹn

 

Thực hiện: Triệu Bình - Bí thư Đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền


Tin liên quan