Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 227
Nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027, kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặc biệt là hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập CIC Group (29/10/1992 – 29/10/2022). Vừa qua, Đoàn Cơ sở CIC Group đã tổ chức chuyến du khảo về nguồn kết hợp tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại TP. Phú Quốc.

Theo đó, trong 02 ngày 16 và 17/4/2022, gần 60 đoàn viên CIC Group đã có mặt tại Đảo Ngọc để bắt đầu cuộc hành trình. Ngày đầu tiên các bạn đoàn viên đã có buổi tham quan Nhà tù Phú Quốc  - nơi được mệnh danh “địa ngục trần gian” là bằng chứng về tội ác dã man, tàn bạo của đế quốc Mỹ. Đồng thời, là minh chứng lịch sử về tinh thần quả cảm, kiên cường, bất khuất của chiến sĩ cách mạng Việt Nam trong cuộc chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Đoàn thắp hương tưởng niệm các chiến sỹ cách mạng đã hy sinh

Đoàn tham quan lắng nghe thuyết trình về lịch sử nhà tù Phú Quốc

Tiếp đó, các bạn đoàn viên đã vô cùng hào hứng tham gia tranh tài các trò chơi team building trên bãi biển như: Bánh xe thần tốc, Ghép hình logo kỷ niệm 30 năm thành lập CIC Group, đôi hài vạn dặm, nấc thang đồng đội,…Thông qua các trò chơi, thử thách đòi hỏi các thành viên phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo, kĩ năng xử lý tình huống và đặc biệt là tinh thần đoàn kết, đồng lòng để giành chiến thắng. Ngày đầu tiên kết thúc ấn tượng với phần thi trình diễn thời trang đầy duyên dáng với chủ đề “Bảo vệ môi trường – Bảo vệ sự sống trái đất”.

Team building bãi biển với khẩu hiệu “Làm hết sức – Chơi hết mình”

Các đội chơi đầy hào hứng chuẩn bị tranh tài

Lăn xã hết mình trong phần khởi động kết nối

Trò chơi nấc thang đồng đội

Tranh tài trò bánh xe thần tốc

Các bạn đoàn viên với phần thi thời trang đầy duyên dáng

Theo lịch trình, Đoàn thanh niên CIC Group đã có buổi thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo tại xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc và tham quan dự án Khu Biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas Phú Quốc (Búng Gội) tại xã do Tập đoàn làm Chủ đầu tư.

Đồng chí Hoàng Thị Lành – Bí thư Đoàn Cơ sở CIC Group trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Chuyến du khảo lần này nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên truyền thống yêu nước, tinh thần nhân ái, sẻ chia khó khăn giúp đỡ cộng đồng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong thực hiện công tác đoàn và thực hiện nhiệm vụ SXKD của đơn vị năm 2022.


 

 


Tin liên quan