Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 138
Nhân dịp tháng Thanh niên năm 2022, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông (thuộc Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT Kiên Giang) phối hợp với Công ty Cổ phần thiết bị bay Agridrone đã thăm và tặng quà cho học sinh tại xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải.

Nhằm góp phần thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và hưởng ứng Chiến dịch “Tháng thanh niên năm 2022”. Ngày 30/3 vừa qua tại trường tiểu học Trần Quốc Toản xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông đã đến thăm và phát 100 phần quà là tập sách cho các em học sinh vượt khó và đạt thành tích tốt trong học tập. Tham dự có đồng chí Huỳnh Minh Tim - Bí thư Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông cùng 12 bạn đoàn viên thanh niên là cán bộ viên chức của Trung tâm Khuyến nông và 02 đại diện Công ty Cổ phần thiết bị bay Agridrone
 


Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi

 

Một số hình ảnh tham gia hoạt động của các bạn đoàn viên
 


Chi đoàn Trung tâm khuyến nông mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Thông qua hoạt động giúp các đoàn viên trong Chi đoàn ngày càng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, thiết thực góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị và hoạt động tích cực trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, qua đó khẳng định sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác thanh niên. Sắp tới, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông Kiên Giang sẽ cố gắng hoạt động và phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp này để sống đúng với khẩu hiệu: “ Tuổi trẻ Khuyến nông đoàn kết, sáng tạo, xung kích, chung tay phát triển sản xuất nông nghiệp”./.

 

Thu Thủy

Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông


Tin liên quan