Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 202
Ngày 27/3/2022, Đoàn Cơ sở Agribank Kiên Giang tổ chức Ngày đoàn viên với chủ đề “Tiếp sức em đến trường” tại Trường Tiểu học Bình Giang 2, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, Kiên Giang. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tháng thanh niên 2022, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, 34 năm thành lập Agribank, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tại buổi sinh hoạt, Đoàn Cơ sở Agribank Kiên Giang đã trao tặng Công trình thanh niên “Tủ sách măng non - Thiết bị đoàn đội” cho trường. Đây là điểm trường thuộc xã vùng sâu vùng xa của huyện, cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là hạng mục về thiết bị dạy và học cũng như sinh hoạt đội cho các em học sinh. Công trình trao tặng bao gồm tủ sách tham khảo, tượng Bác Hồ cho phòng truyền thống Đoàn – Đội và bộ trống cho Liên đội trường với tổng trị giá hơn 6.000.000 đồng. Công trình đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, mang đến niềm vui sau giờ học cho các em học sinh.

Ngoài ra, Đoàn Cơ sở Agribank Kiên Giang còn trao tặng 02 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng với 20 suất quà bao gồm gạo, sữa, tập, sách truyện và tiền mặt. Tổng trị giá 8.000.000 đồng.

Nhìn những nụ cười ngây thơ trong sáng của các em, tiếp bước những mong mỏi thế hệ tương lai Việt Nam của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hiểu rõ được sứ mệnh quan trọng của các em cho tương lai tươi sáng của dân tộc đồng thời góp phần nuôi dưỡng ước mơ của những mầm non hiếu học, cổ vũ tinh thần và tạo điều kiện giúp các em tiếp tục cố gắng nỗ lực ngày càng tiến xa hơn trên con đường tri thức, trong lòng chúng tôi trào dâng khao khát muốn truyền tải những hành động ý nghĩa này ra cộng đồng để những giá trị đẹp đẽ sẽ được lan tỏa rộng khắp để hành trình đến trường của các em sẽ là “mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.


Tin liên quan