Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 148
Trong không khí phấn khởi chào mừng ngày thành lập Đảng, 03/02/1930 – 03/02/2022, mừng xuân Nhân Dần và chào mừng Đại hội đoàn các cấp. Tiếp tục duy trì và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao của đoàn viên thanh niên của Chi Đoàn Agribank Chi nhánh Kiên Giang II; đồng thời giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết nội bộ nhằm hoàn thành các nhiệm vụ và phong trào đoàn năm 2022. Ngày 13/02/2022 Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang, Agribank Chi nhánh Kiên Giang II đã tổ chức buổi giao lưu văn hóa, thể thao (Bóng đá, quần vợt, văn nghệ) với Agribank Chi nhánh Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi giao lưu có Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng chuyên môn, lãnh đạo các chi nhánh loại II, vận động viên và các bạn đoàn viên thanh niên của 03 chi nhánh tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, các trận đấu đã diễn ra trong không khí rất vui tươi nhưng không kém phần hào hứng, kịch tính với tinh thần cống hiến trong từng pha bóng. Trước sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm Cổ động viên đến xem, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận Tennis, bóng đá mãn nhãn. Đây là chương trình thật sự ý nghĩa, giúp các bạn đoàn viên tạo động lực thi đua hoàn thành các kế hoạch kinh doanh trong năm mới của đơn vị đồng thời hăng say và công hiến cho phong trào đoàn trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu


Tin liên quan