Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 177
Nhân dịp đầu năm 2022 và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2027. Được sự thống nhất của Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội và Bếp ăn từ thiện bệnh viện tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương – chung tay vượt qua đại dịch Covid-19). Trong dịp này, BCH Đoàn đã trao tặng quà cho 120 người bệnh đang điều trị trong dịp Tết nguyên đán tại bệnh viện, tổng giá trị 24.000.000đ, nguồn kinh phí vận động từ các nhà hảo tâm.

Nằm trong chuỗi hoạt động Xuân tình nguyện – Tết yêu thương năm 2022, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở bệnh viện đã tranh thủ vận động mọi nguồn lực, kinh phí từ các nhà hảo tâm nhằm thể hiện sự quan tâm cũng như chia sẻ phần nào những khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh. BCH Đoàn cơ sở đã tổ chức trao tặng 120 phần quà (mỗi phần quà gồm 10kg gạo, mì gói, nước tương,…) cho người bệnh điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trong bệnh viện vào ngày 21/01/2022. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp không tập trung đông người nên Ban Chấp hành Đoàn đã chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc xuống từng phòng bệnh để trao tặng taycho người bệnh, đồng thời đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đ/c Nguyễn Thúy Bình – Phó bí thư Chi đoàn Lâm sàng 1 trao quà cho người bệnh

 

          Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của đoàn viên, thanh niên bệnh viện nhằm san sẻ yêu thương, động viên, tiếp thêm nghị lực, niềm tin để người bệnh vượt qua khó khăn. Ban Chấp hành Đoàn mong muốn được góp một phần nhỏ làm vơi bớt nổi đau bệnh tật, khơi dây tinh thần nhân đạo trong đoàn viên./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 

Thực hiện: Triệu Bình - Đoàn cơ sở bệnh viện Y dược cổ truyền


 

 


Tin liên quan