Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 260
Sáng ngày 16/01/2022, Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và truyền hình trao tặng 11 phần quà cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị nhiễm Covid-19 khi tham gia phòng chống dịch bệnh trên địa bàn xã Thạnh Đông B, huyện Tân Hiệp.

Những phần quà do Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH vận động Doanh nghiệp Nhà máy xay lúa Tấn Tài tài trợ, gồm gạo, mì, và các nhu yếu phẩm khác. Cùng với đó, Chi đoàn Đài PT&TH Kiên Giang phối hợp cùng Đoàn cơ Sở Sở Y tế, Chi đoàn Sở Văn hóa và thể thao, chi đoàn Ngân hàng BIDV chi nhánh Kiên Giang thực hiện  trao 200 túi thuốc an sinh cho các cho F0 điều trị tại nhà và 20 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn Ba mẹ mất vì covid-19 trên địa bàn xã.

 

 

Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và truyền hình trao tặng 11 phần quà cho cán bộ Đoàn khó khăn, bị nhiễm Covid-19 khi tham gia phòng chống dịch bệnh 

 

Đây là hoạt động ý nghĩa ý nghĩa, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ. Hoạt động nằm trong các hoạt động Xuân tình nguyện 2022, thi đua chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và truyền hình Kiên Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2024./.

 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

Thực hiện: Hiệp Sang - Bí thư Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang.

 


Tin liên quan