Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 239
Hiện nay dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến rất phức tạp, tình hình nguồn máu dự trữ cứu người tại bệnh viện tỉnh đang cạn dần. Để góp phần đảm bảo nguồn máu cứu chữa bệnh nhân, ngày 17/12/2021 Đoàn Khối Các cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, người lao động của các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia hiến máu nhân đạo với 72 đơn vị máu được hiến.

Trong những năm qua việc hiến máu cứu người là một việc làm thường xuyên mà tuổi Trẻ Đoàn khối Các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh luôn quan tâm và thực hiện một cách có hiệu quả. Tham gia hiến máu cứu người thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Từ đó nâng cao tinh thần tự giác tham gia hiến máu tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong các Công đoàn cơ sở trực thuộc đoàn khối, tiến tới thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển sâu rộng trong xã hội.

 



Mỗi con người hình thành giá trị nhân văn bằng những hành vi cụ thể để tạo dựng thói quen và nhân cách. Khi các bạn thực hiện hành động hiến máu và vận động hiến máu thì các bạn đã trở thành người tử tế và biết sống cống hiến cho cộng đồng. Hiến máu cứu người không chỉ đơn thuần là một sự kiện thông thường mà đó là sự sẻ chia, sự yêu thương giữa những trái tim nhân hậu, ấm áp./.
 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

Nguồn: BBT Đoàn Khối


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)