Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 224
Chiều ngày 7 tháng 11 tại hội trường Đảng ủy khối các cơ quan- doanh nghiệp tỉnh Ban Thường vụ Đoàn khối đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn, cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2022. Đến dự buổi bế giảng có đồng chí Huỳnh Hoàng Sơn – UVBTV - Phó Bí thư Đảng ủy khối, đồng chí Lại Chí Nguyện- Trưởng Ban phong trào tỉnh đoàn, đồng chí Doãn Hà Phụng - Bí thư Đoàn khối.

Tại lễ bế giảng, Ban Thường vụ Đoàn khối đã trao 108 giấy chứng nhận cho 108 học viên là cán bộ đoàn trực thuộc đoàn khối.

Ban Thường vụ Đoàn khối trao 108 giấy chứng nhận cho 108 học viên là cán bộ đoàn trực thuộc đoàn khối.

Nhân dịp này Ban Thường vụ Đoàn khối cũng đã tặng 16 giấy khen cho 16 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Qua lớp tập huấn lần này 108 học viên là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc đã được trang bị thêm những kỹ năng trong sinh hoạt đoàn, đây cũng một hoạt động thiết thực nhằm trang bị sâu hơn về các kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn, chủ chốt các cấp.

 

Đồng chí Huỳnh Hoàng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy khối trao giấy khen cho học viên

 

Đồng thời, tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi thêm các kinh nghiệm, mô hình hay trong công tác, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác Đoàn, góp phần tạo nên sự chuyển biến mới trong công tác Đoàn cấp cơ sở trong thời gian tới, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn trong thời kỳ công nghệ số./.

Nguồn: BBT ĐOÀN KHỐI


 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)