Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 122
Thực hiện số 51-KH/TĐTN-BPT ngày 20/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kiên giang về việc Tổ chức Chương trình “kỳ nghỉ hồng” năm 2023. Chương trình diễn ra trong vòng 01 ngày tại Xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Tại Chương trình đã thành lập các đội hình như: Đội hình tình nguyện phối hợp với Tổ công nghệ số cộng đồng triển khai tư vấn, tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số. Đội hình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Kết quả, 02 đội hình Thanh niên tình nguyện đã khám và cấp phát thuốc miễn phí cho.....(bao nhiêu suất) cho người dân; triển khai tư vấn, tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cho người dân trên địa bàn huyện Giang Thành.

Tại chương trình còn có nhiều hoạt động ý nghãi như: Dâng hương tại đài tưởng niệm Phú Mỹ; các các hoạt động trao tặng các phần quà cho địa phương như: trao tặng 01 căn nhà nhân ái, 01 sân chơi thiếu nhi, 01 công trình cây xanh, 500 quyển tập học sinh, 10 xe đạp và 30 phần quà cho học sinh học giỏi vượt khó, 20 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn. Song song đó còn có các hoạt động: tổ chức mô hình xe lưu động của Thư viện tỉnh thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia; Đồng thời tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân tại xã Phú Mỹ huyện Giang Thành. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 130 triệu.

 

 

Thông qua Chương trình, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của công nhân viên chức trẻ tham gia công tác xã hội, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Qua đó, từng bước khẳng định vai trò của đoàn viên, thanh niên trong các phong trào hành động cách mạng. Cụ thể hóa các hoạt động xã hội tình nguyện của Đoàn bằng những công trình, phần việc cụ thể mang đậm dấu ấn của đoàn viên, thanh niên.

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiểu Ban tuyên truyền Đoàn khối.


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)