Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 67
Thực hiện kế hoạch 24-KH/ĐK ngày 30/01/2024, BCH Đoàn khối phối hợp cùng Huyện Đoàn Hòn Đất, UBND xã Bình Giang và đơn vị đồng hành Công ty Điện lực Kiên Giang tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí: Doãn Hà Phụng – Bí thư Đoàn khối, đồng chí Đỗ Văn Dân – Bí thư huyện đoàn Hòn Đất, đồng chí Trần Văn Út – Phó bí thư thường trực Đảng Ủy Xã Bình Giang, đồng chí Phạm Văn Ẩn – Bí thư xã Đoàn Bình Giang, đồng chí Phạm Văn Dáng – Bí thư chi bộ ấp kinh 9, cùng các đồng chí BTV Đoàn khối và các đồng chí đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc.

Trong những năm qua, chương trình “Xuân Tình Nguyện” được các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai thường xuyên, liên tục, tạo được những dấu ấn tiêu biểu, nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, Hội, hình ảnh của thanh niên trong các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 

 

 

 

 

 

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Ban Thường vụ Đoàn khối CCQ-DN tỉnh đã phối hợp cùng các đơn vị địa phương và đơn vị đồng hành Công ty Điện lực Kiên Giang chung tay hỗ trợ xã Bình Giang xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” trị giá 210 triệu đồng, 10 suất học bổng và 80 phần quà (gồm balo và tập học sinh) cho học sinh nghèo vượt khó, 20 phần quà cho các hộ gia định khó khăn, gia đình chính sách.

Những hoạt động tại chương trình có ý nghĩa thiết thực, tạo sức lan toả mãnh liệt của phong trào tình nguyện trong đời sống xã hội, góp phần tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng./.

Nguồn: BTV Đoàn khối CCQ-DN tỉnh

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)