Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 232
Sáng ngày 28/9/2021, thực hiện Kế hoạch số 16-KH/ĐK ngày 20/9/2021 về tổ chức Chương trình “Triệu túi an sinh” và đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối đã phối hợp với Thành đoàn Rạch Giá tổ chức đến trao tặng 70 túi an sinh, tổng trị giá 19 triệu đồng cho người dân trên tuyến đường Nguyễn Trãi hiện đang phong tỏa thuộc phường Vĩnh Thanh (TP. Rạch Giá).
Mỗi túi an sinh gồm: 5kg gạo, 1 thùng mì, dầu ăn, nước mắm (trị giá 270.000 đồng/túi) Kinh phí thực hiện do Đoàn viên thanh niên trong khối các cơ quan - doanh nghiệp tham gia đóng góp. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ Đoàn khối trong việc quan tâm, đồng hành cùng người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Một số hình ảnh hoạt động
 
 
 
 
 
Thực hiện: BBT website Đoàn khối CCQ-DN tỉnh
 

Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)