Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 215
Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại các bệnh viện điều trị, các bệnh nhân Covid-19, trong đó có 2.463 trẻ em dưới 16 tuổi, 2.752 bệnh nhân nặng đang thở máy và 18 bệnh nhân can thiệp ECMO đang rất cần các trang thiết bị, máy móc để điều trị. Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang cũng gặp rất nhiều khó khăn về tình hình tiêu thụ nông sản của nông dân.

Với tinh thần chung tay cùng chia sẻ các khó khăn với các bác sỹ tuyến đầu chống dịch và bệnh nhân Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh và góp phần chia sẻ, hỗ trợ nông dân tỉnh nhà. Được sự cho phép của Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, BCH Chi đoàn Agribank Chi nhánh Kiên Giang II đã thực hiện kêu gọi toàn thể các đoàn viên thanh niên và người lao động toàn chi nhánh phát động ủng hộ mua máy thở và thiết bị y tế cho bệnh viện dã chiến 5G tại TP. Hồ Chí Minh và giải cứu nông sản cho nông dân trên địa bàn.

Kết quả thực hiện như sau: BCH Chi đoàn đã vận động được số tiền là 16.700.000đ và giải cứu 800kg khoai lang cho nông dân xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng tới mùa thu hoạch nhưng không tiêu thụ được.

Đây là một trong nhưng phong trào thiết thực của Đoàn Thanh niên Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, góp phần lan tỏa tinh thần thiện nguyện và góp một phần sức lực cùng chung tay với cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Tin liên quan