Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 376
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, đặc biệt trên địa bàn Tp Rạch Giá trong thời gian qua, Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang đã vận động 100 kính chắn giọt bắn trao tặng cho các lực lượng thường xuyên thực hiện nhiệm vụ tại Đài trong thời gian giãn cách xã hội theo Chị thị 16/CT-TTg, ngày 31/03/2020 của Thủ tướng Chính Phủ.

Ngày 23/8/2021, Chi đoàn cơ sở Đài đã trao tặng kính chắn giọt bắn cho các lực lượng gồm: phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật dựng, nhân viên hành chính, tiếp thị quảng cáo... và Đội cảnh sát bảo vệ mục tiêu Đài phát thanh và Truyền hình Kiên Giang. 

 

 

Chi đoàn cơ sở Đài trao kính chắn giọt bắn cho Đồng chí Đỗ Quốc Bửu - Trưởng Phòng Thời sự Đài PT&TH Kiên Giang (bìa phải)

 

Chi đoàn cơ sở Đài trao kính chắn giọt bắn cho Đội cảnh sát bảo vệ mục tiêu Đài PT&TH Kiên Giang

 

Mỗi kính chắn giọt bắn gồm 01 miếng nhựa trong suốt, phần gọng kính làm bằng nhựa dẻo đóng khuy cố định chắc chắn. Kính có tính năng ngăn chặn giọt bắn khi tiếp xúc với người đối diện ở cự ly gần; dễ lau chùi, vệ sinh và có thể sử dụng được nhiều lần.

 

Kính chắn giọt bắn gồm 01 miếng nhựa trong suốt, phần gọng kính làm bằng nhựa dẻo đóng khuy cố định chắc chắn

 

Dịp này, chi đoàn cơ sở Đài PT&TH cũng trao tặng kính chắn giọt bắn cho lực lượng phóng viên Đài truyền thanh Tp. Rạch Giá. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Đài PT&TH Kiên Giang góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid -19./.

 

Thực hiện: Hiệp Sang – Bí thư Chi đoàn cơ sở Đài PT&TH Kiên Giang.

 


Tin liên quan