Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 234
Chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021).Chi đoàn Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đã thực hiện công trình thanh niên “vườn cây thuốc nam”.

Chi đoàn đã ôn lại truyền thống, tuyên truyền về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẽ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng tới các đoàn viên, thanh niên về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế.  Nhằm tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên.

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã tự tay sưu tầm, trồng cây thuốc nam thông dụng, dễ trồng, dễ chăm sóc, phù hợp điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó các bạn đoàn viên cũng sưu tầm một vài cây thuốc quý để làm phong phú thêm cho khu vườn.

Đây là hoạt động ý nghĩa với mong muốn tuyên truyền về tác dụng của các loại cây thuốc nam như: mát gan, giải độc, lợi tiểu,chóng phong hàn, ho, hen suyễn, viêm họng…giúp cải thiện sức khoẻ cho nhân viên trung tâm khi thời tiết thay đổi bất thường.


Tin liên quan