Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 277
Cách đây 80 năm, ngày 28/01/1941, Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Người cũng mang về cho cuộc đấu tranh giải phóng của nhân dân Việt Nam những nhân tố mới thúc đẩy cách mạng tiến lên mạnh mẽ: Mặt trận Việt Minh, lực lượng vũ trang cách mạng và những mối quan hệ quốc tế đầu tiên.

Nhân dịp này, Ngày 25/01/2021 tại hội trường Trung tâm Nước sạch và VSMT Nông thôn.Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước, trực tiếp lãnh đạo trực tiếp cách mạng Việt Nam (28/01/1941 – 28/01/2021). Với thành phần tham dự là các thành viên Ban Chấp hành đoàn Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp, Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn trực thuộc.

Tại đây, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp đã ôn lại về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẽ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc.

Qua đó, tuyên truyền sâu rộng tới các đoàn viên, thanh niên về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế.  

Qua buổi tuyên truyền này, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên của Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp.


Tin liên quan