Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 314
Sáng 15/6/2021, Hưởng ứng Ngày hội hiến máu "Giọt hồng đất Kiên Giang" trong Chương trình Hành trình đỏ năm 2021 có 05 đoàn viên thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao đã tham gia hiến máu nhân đạo năm 2021 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh Kiên Giang tổ chức tại trường Cao đẳng nghề tỉnh Kiên Giang.

Với mục đích tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” tuổi trẻ Sở Văn hóa và Thể thao đã ra quân và hiến được 05 đơn vị máu góp phần cung cấp cho ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Cho máu tự nguyện là một hành động cao cả nói lên sự văn minh, biểu hiện về lòng nhân ái của một con người, một đất nước, một xã hội. Hãy hiến máu để chia sẻ với những người không may mắn và cho tương lai của mỗi chúng ta./.

Tin và ảnh: Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao


Tin liên quan