Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 378
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn ủy khối Các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tăng cường thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Ngày 1/6/2021, Ban Chấp hành Chi đoàn trao tặng 09 suất quà Tết thiếu nhi trị giá 900.000đ cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em viên chức, người lao động trong Chi đoàn.

Những món quà tuy không không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời trẻ em nhân dịp quốc tế thiếu nhi. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của chi bộ, chính quyền, đoàn thể đối với trẻ em và con đoàn viên trong đơn vị.

 

Tin và ảnh: Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao


 


Tin liên quan