Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 235
Sáng ngày30/9/2020, tại Trung tâm huấn luyện vàThi đấu thể thao (Cơ sở 2)Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2020” cho con em đoàn viên và các em vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quốc Phi - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao; Quý thầy cô, huấn luyện viên, cùngcác bạn đoàn viên Chi đoàn, quý phụ huynh và hơn hết là sự có mặt của gần 50 em vận động viên của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao

Tại Chương trình "Vui Tết Trung thu năm 2020" các em vận động viên đã được giao lưu rất vui tươi, sôi nổi với Chú Cuội và Chị Hằng, song song đó các em được hiểu rõ hơn nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Tết Trung thu. Đặc biệt là phần tham gia các chơi các trò chơi vận động thật sôi nổi và hào hứng.

Các em vận động viên hào hứng tham gia các hoạt động trò chơi

Ảnh- Nhã Phương

Ngoài ra, các em vận động viên còn được nghe đại diện Ban Giám đốc Trung tâm đọc thư chúc Tết Trung thu năm 2020 của Bác Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và những lời dặn dò ân cần của Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao.

Quý đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm với các em vận động viên.

Tại Chương trình "Vui Tết trung thu năm 2020" Ban Chấp hành Chi đoàn đã tặng các phần quà gồm các loại bánh, kẹo, tổng giá trị 4.350.000đ (trong đó Công ty Mobifone tỉnh Kiên Giang hỗ trợ 1.000.000đ).

Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Đoàn đối với con em đoàn viên và vận động viên, động viên tinh thần của các em là những mầm non của Thể thao Việt Nam nói chung và của tỉnh Kiên Giang nói riêng trong dịp Tết Trung thu năm 2020. Chương trình cũng nhằm mang đến cho các em vận động viên có một mùa trung thu trọn vẹn, ấm áp và ý nghĩa.

 

Tin và ảnh: Chi đoàn Sở Văn hóa và Thể thao


Tin liên quan