Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 368
Sáng này 03/4/2021, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Văn phòng HĐND - UBND huyện U Minh Thượng tổ chức đến thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học tại Trường THCS và THPT U Minh Thượng.

Tham dự buổi trao quà, phía Chi đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh (Chi đoàn Văn phòng) có bà Nguyễn Thị Thanh Trang - Bí thư Chi đoàn cùng các bạn đoàn viên. Phía Văn phòng UBND huyện U Minh Thượng, có ông Lâm Bảo Đô - Chuyên viên Văn phòng UBND huyện; phía Trường THCS và THPT U Minh Thượng, có ông Trần Quốc Nhân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS và TTPT U Minh Thượng; bà Phạm Thị Lan - Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng Trường THCS và TTPT U Minh Thượng cùng 30 em học sinh nghèo hiếu học.

Bí thư Chi đoàn Văn phòng Nguyễn Thị Thanh Trang phát biểu: Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Chi đoàn muốn gửi đến các em học sinh những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình nghĩa, đầy tình yêu thương. Qua đó, mong muốn các em tiếp tục cố gắng học tập, vươn lên để trở thành người có ích cho xã hội, Bên cạch đó, Chi đoàn Văn phòng rất cảm ơn Văn phòng UBND huyện U Minh Thượng đã kết nối Chi đoàn Văn phòng đến với Trường THCS và THPT U Minh Thượng để giao lưu, thăm hỏi và động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, giúp các em đạt thành tích tốt trong thời gian tới. Thay mặt Chi đoàn Văn phòng, Bí thư Chi đoàn gửi lời thăm hỏi đến Ban Giám hiệu nhà trường cùng quý thầy, cô bộ môn, chúc quý thầy, cô thật nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc tốt nhiệm vụ giảng dạy.



Chi đoàn Văn phòng cùng chụp hình lưu miện với Ban Giám hiệu Trường THCS và THPT U Minh Thượng.

 Trường THCS và TTPT U Minh Thượng, có hơn 1.000 học sinh đang theo học. Trong đó, hơn 10% là con của các hộ nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn vượt khó học tập để mai sau giúp ích cho gia đình và xã hội. Với 30 phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần các em vững niềm tin, tiếp bước đến trường, xứng đáng là trụ cột của đất nước mai sau. Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường THCS và TTPT U Minh Thượng Trần Quốc Nhân thay mặt Ban Giám hiệu trường, gửi lời cảm ơn đến Chi đoàn Văn phòng và mong muốn Chi đoàn Văn phòng quan tâm, vận động các mạnh thường quân chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, giúp các em tiếp tục trên con đường học tập của mình.



 Nhân dịp này, Chi đoàn Văn phòng đến thăm Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bảo tàng Công an nhân dân (Khu di tích lịch sử an ninh Khu IX), huyện U Minh Thượng.

Đây cũng là dịp để cho đoàn viên của Chi đoàn Văn phòng phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, thanh niên xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, giúp phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. Góp phần củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức đoàn. Thông qua hoạt động về nguồn, tạo môi trường tốt để cho đoàn viên Chi đoàn có rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, kỹ năng thực hành xã hội, sức khỏe để xây dựng sự nghiệp và bảo bệ tổ quốc./.

Thiên Đăng

 


Tin liên quan