Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 588
Với chủ đề “Tự hào ngày Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Ngày Đoàn viên tỉnh Kiên Giang năm 2021 gắn với chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được tỉnh đoàn tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức tại Khu công nghiệp Thạnh Lộc, huyện Châu Thành với nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Tuốt - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lâm Quốc Toàn - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Trà My - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh.

Ngày đoàn viên năm 2021 là dịp để tập hợp, vận động đoàn viên làm việc trong doanh nghiệp chưa có tổ chức Đoàn tích cực đề xuất các ý tưởng, phát huy sáng kiến nhằm nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần; sáng tạo trong lao động góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, tham gia hiến kế các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các hoạt động do đoàn khởi xướng, phát động.

 

Văn nghệ chào mừng Ngày đoàn viên 2021

 

Thông qua “Ngày Đoàn viên” nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt, hoạt động Đoàn. Đồng thời là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên. Qua đó, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, tạo không gian mở sáng tạo, lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong sinh hoạt Đoàn.

 

Đồng chí Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc Ngày Đoàn viên 2021

 

“Ngày Đoàn viên” tỉnh Kiên Giang năm 2021 diễn ra với nhiều hoạt động chính, trong đó có Lễ ra mắt chi đoàn công ty Cổ phần Thái Bình, tặng 40 suất quà cho công nhân nghèo.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuốt (áo trắng)- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh

trao quyết định thành lập Chi đoàn công ty CP Thái Bình

 

Phát động ngày chủ nhật xanh với chủ đề “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” , trồng cây khuôn viên công ty CP Thái Bình và ven đường kênh Tà Kiết, ấp Thạnh Yên, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành. Tiếp theo đó là lễ ra mắt chi đoàn khu nhà trọ ấp Thạnh Yên.

 

 

Đồng thời, tổ chức Đoàn các cấp trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức “Ngày Đoàn viên” từ ngày 19/3/2021 đến hết ngày 26/3/2021 với nhiều nội dung và hình thức phù hợp với địa phương, đơn vị .

 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

Thực hiện: Kim Lanh - Đài PT&TH Kiên Giang

 

 

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)