Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 296
Trong không khí chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện từ Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở, chiều ngày 26/3/2021, Chi đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên về lịch sử, vai trò, ý nghĩa của tổ chức đoàn nói chung và tầm quan trọng cũng như ý thức trong tham gia các hoạt động phong trào của đoàn viên thanh niên nói riêng, từ đó tạo động lực để mỗi đoàn viên thanh niên phấn đấu vương lên vượt qua khó khăn trong học tập cũng như tham gia các hoạt động phong trào.

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Niệm, Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Thái Nguyên, Đảng Ủy viên Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệvà cùng với sự tham giacủa10 đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

Tại buổi họp mặt, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và cùng nhìn lại những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Chi đoàn đã kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Phát huy sức trẻ, Chi đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với các Chi đoàn bạn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, tích cực thực hiện các phong trào, hoạt động xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, cụ thể như:Tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng; Hành trình về nguồn tại Khu di tích Mộ Chị Sứ, Khu Di tích lịch sử Giàn Dừa; tặng tập vở cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm Từ thiện xã hội Phật Quang;tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho công chức, viên chức, người  lao động thuộc Sở; giới thiệu đoàn viên thanh niên ưu tú cho Đảng …

IMG_4059

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ xem clip “Sự ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” Nguồn: Diễn đàn giáo viên Tổng phụ trách Đội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Nguyễn Xuân Niệm và đồng chí Nguyễn Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể đoàn viên thanh niên nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà Chi đoàn Sở đã đạt được trong thời gian qua, các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, đoàn viên thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục phát huy sức mạnh, nhiệt huyết của tuổi trẻ, thực hiện nhiều việc làm ý nghĩa vì cộng đồng, đoàn kết xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

IMG_4116

Đồng chí Nguyễn Thái Nguyên, Đảng Ủy viên, Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi họp mặt

IMG_4079

Đồng chí Nguyễn Xuân Niệm, Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã trao danh sách đoàn viên ưu tú năm 2020 cho cấp ủy, đồng thời tặng Giấy khen của Đoàn Khối các Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh cho 04 đoàn viên ưu tú có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn năm 2020.

Bí Thư Chi đoàn trao danh sách đoàn viên ưu tú năm 2020 cho Đảng ủy xem xét, kết nạp

IMG_4110

Trao tặng Giấy khen của Đoàn Khối các Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh cho 04 đoàn viên ưu tú

 

Cẩm Tú-Chi đoàn SKHCN


Tin liên quan