Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 340
Hòa cùng không khí náo nhiệt của Tháng 3 - Tháng của Thanh niên, Ngày 26/3/2021 Chi đoàn Khối đảng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, đồng chí Đoàn Minh Hiếu, đồng chí Tô Minh Luân, đồng chí Nguyễn Thị Oanh nguyên là Bí thư, UVBCH Chi đoàn Khối đảng qua các thời kỳ và đoàn viên Chi đoàn Khối đảng.

 

Buổi họp mặt ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như lịch sử hình thành, phát triển của Chi đoàn Khối đảng. Qua đó giúp thanh niên Chi đoàn nhận thức rõ hơn vai trò của Thanh niên trong từng thời kỳ phát triển của đất nước. Buổi họp mặt còn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí đàn anh đi trước về tinh thần nhiệt huyết trong công tác Đoàn cũng như vai trò của từng đoàn viên thanh niên trong việc phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là cánh tay đắt lực của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

 

Đoàn viên thanh niên nghe bài tuyên truyền về lịch sử và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Tại buổi họp mặt, đồng chí Danh Thị Phương Thi – Bí thư Chi đoàn báo cáo kết quả hoạt động Tháng Thanh niên; tình hình tư tưởng, chính trị của đoàn viên; đồng thời đề xuất biện pháp khắc phục khó khăn tồn tại góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tập thể Chi đoàn. Dịp này, Ban Chấp hành còn trao tặng giấy khen của Đoàn Khối các CQ-DN tỉnh cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2020. 

 

Đồng chí Tô Minh Luân – Nguyên Bí thư Chi đoàn Khối đảng tặng giấy khen cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

 

Thực hiện: Phương Thi - Bí thư chi đoàn Khối Đảng.

 

 


Tin liên quan