Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 214
Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/ĐK, ngày 25/02/2021 của Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang về việc Tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lậpĐoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2021) và Tháng Thanh niên năm 2021

Ngày 26/3/2021 Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Kiên Giang đã tổ chức họp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2021).

Tại buổi họp mặt, các bạnđoàn viên đã được ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Xem clip về kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của ngành từ năm 2017 cho đến nay. Giúp cho các bạn đoàn viên hiểu và tự hào hơn về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy và lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và PTNT.

Để thêm gắn kết và hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên của đơn vị,  tại buổi họp mặt các đoàn viên Chi đoàn tham gia đóng góp ý kiến tham gia xây dựng Đảng nhằm đề đạt các nguyện vọng của mình đến cấp ủy Đảng, lãnh đạo của cơ quan. Đồng thời tại buổi họp mặt đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở đã trao danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Thường trực Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT.Bên cạnh đó,BCH Đoàn cơ sở đã tặng giấy khen và trao 14 phần quà cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trao thanh niên năm 2020 và 08 phần quà nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đoàn viên trưởng thành đoàn.

Tại buổi hợp mặt đồng chí Huỳnh Văn Nhứt – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã đánh giá cao các hoạt động của đoàn trong thời gian qua, đồng thời qua đối thoại, đồng chí cũng đã dành những tình cảm trọn vẹn cho các bạn đoàn viên và khích lệ các bạn đoàn viên trẻ tiếp tục phấn đấu, cống hiến để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng, là cánh tay đắc lực của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:


Tin liên quan