Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 387
Thực hiện Kế hoạch số 03-KH/ĐCS, ngày 03/3/2021 của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Kiên Giang về việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lậpĐoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2021) vàTháng Thanh niên năm 2021.

BCH Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo và triển khai tổ chức đếncác Chi đoàn trựcthuộc đồng loạt tổ chức họp mặt với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, đối thoại với cấp ủy Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2021).

Tại đây, đoàn viên các Chi đoàn đã ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Báo cáokết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của ngành vào Tháng Thanh niên và Quý I năm 2021. Giúp cho các bạn đoàn viên hiểu và tự hào hơn về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy và lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và PTNT.

Để thêm gắn kết và hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên của đơn vị,  tại buổi họp mặt các đoàn viên Chi đoàn tham gia đóng góp ý kiến tham gia xây dựng Đảng nhằm đề đạt các nguyện vọng của mình đến cấp ủy Đảng, lãnh đạo của cơ quan. Đồng thời tại buổi họp mặt các Chi đoàn đã trao danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu cho cấp ủy đảng của cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh sinh hoạt chủ đề của các Chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Sở nông nghiệp và PTNT:


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)