Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 341
Ngày 23/3/2021 Ban Chấp hành Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kiên Giang tổ chức đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Viện với Đoàn viên thanh niên và quần chúng cơ quan quý I năm 2021; họp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự buổi họp mặt, đối thoại có Thường trực Đảng ủy, Ban lãnh đạo VKSND tỉnh, các đoàn thể, hội VKSND tỉnh, nguyên cán bộ đoàn qua các thời kỳ và quần chúng cơ quan. Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chỉ đạo buổi đối thoại. Đây là hoạt động thường niên được Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh thực hiện hàng quý. Qua đối thoại để tạo điều kiện cho đoàn viên trực tiếp lắng nghe và nắm bắt chủ trương, chính sách cùa Đảng ủy, lãnh đạo Viện về công tác thanh niên; thể hiện tâm tư, nguyện vọng của mình. Đồng thời để Đảng ủy trực tiếp trao đổi, nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng, nhu cầu của đoàn viên, qua đó định hướng, chỉ đạo các mặt hoạt động của Chi đoàn.

Tại buổi gặp gỡ, đối thoại đồng chí Huỳnh Thanh Đạm, Bí thư Chi đoàn đại diện Ban chấp hành thông qua một số kết quả đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2020. Trong giữa nhiệm kỳ, các mặt công tác Đoàn đều vượt chỉ tiêu chương trình, kế hoạch đề ra, Chi đoàn tiếp tục giữ vững danh hiệu vững mạnh, xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua khối; 02 năm liền được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Đ/c Huỳnh Thanh Đạm – Bí thư Chi đoàn báo cáo kết quả hoạt động đoàn giai đoạn 2019 - 2020

Tại buổi đối thoại, có 08 câu hỏi thiết thực và ý nghĩa được đoàn viên và quần chúng cơ quan đặt ra liên quan đến chế độ, chính sách và cơ hội phát triển của đoàn viên thanh niên, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, cũng như các ý kiến tham gia góp ý  xây dựng Đảng, chính quyền … Qua đó, đã giải đáp được thắc mắc, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên đặt ra.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đối thoại, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đánh giá cao tinh thần tham gia đối thoại của các đoàn viên cũng như kết quả hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua, giải đáp toàn diện những vấn đề đoàn viên đặt ra và có những định hướng chỉ đạo sâu sắc nhằm đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các mặt công tác của Chi đoàn. Đồng chí Bí thư Chi đoàn tiếp thu ý kiến, sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc từ phía Đảng ủy, lãnh đạo Viện, phấn đấu nâng cao hiệu quả hoạt động Đoàn trong thời gian tới và đại diện Chi đoàn nhận giỏ hoa chúc mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện.

Đ/c Nguyễn Ngọc Phúc – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng 90 năm ngày Thành lập Đoàn. Đ/c Huỳnh Thanh Đạm đại diện Chi đoàn tiếp nhận

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức buổi họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ để ôn lại lịch sử, truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; báo cáo kết quả hoạt động của Chi đoàn, qua đó nguyên cán bộ đoàn các thời kỳ có đánh giá, góp ý, chia sẽ kinh nghiệm trong lãnh đạo tổ chức thực hiện hoạt động đoàn và phong trào thanh niên. Ban Chấp hành Chi đoàn tặng đại biểu dự buổi họp mặt, đối thoại nón Thanh niên Việt Nam để đại biểu tham gia các hoạt động dã ngoại với Chi đoàn, cũng như thay lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện và tất cả các đồng chí dự họp mặt, đối thoại đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Chi đoàn hoạt động có hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua.

Đ/c Huỳnh Thanh Đạm (áo Đoàn) đại diện BCH Chi đoàn tặng nón Thanh niên cho Ban lãnh đạo Viện

    Huỳnh Đạm


Tin liên quan