Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 177
Tiếp tục thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của đơn vị. Đồng thời, hướng đến các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, Đoàn cơ sở Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang phân công Chi đoàn trực thuộc đến thăm hỏi Mẹ Anh hùng lực lượng vũ trang Phạm Thị Tư (Mẹ Tư) do đơn vị nhận phụng dưỡng suốt đời, với số tiền 3.000.000đ/quý.

Được các con là cán bộ, đoàn viên thuộc ĐCS CIC Group tới thăm hỏi, Mẹ Tư rất phấn khởi và vui mừng kể lại những ngày tháng đấu tranh gian khổ của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và không ngừng dặn dò, động viên tuổi trẻ đơn vị luôn nêu cao tinh thần cách mạng, chống lại âm mưu của các thể lực thù địch, đồng thời nỗ lực cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thông qua phong trào hành động cách mạng nhằm giáo dục cho đoàn viên tinh thần tương thân, tương ái để ngày càng có nhiều nhiều đóng góp tích cực cho xã hội và chia sẻ với cộng đồng.

Đ/c Nguyễn Trường An, Phó Bí thư Đoàn Cơ sở, Bí thư Chi đoàn Văn phòng trao quà cho Mẹ Tư


Tin liên quan