Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 219
Ngày 13/3/2021, Đoàn Thanh niên Agribank Kiên Giang phối hợp Thành đoàn TP. Rạch Giá tổ chức ngày đoàn viên với chủ đề "Đoàn viên với phát triển văn hóa đọc" tại điểm trường Tiểu học & THCS Phan Huy Chú (Ấp Trung Thành - Xã Phi Thông - TP. Rạch Giá). Tại đây Đoàn Thanh niên Agribank Kiên Giang đã trao tặng cho trường công trình "Tủ sách măng non" cấp thành phố.

Công trình thực hiện bao gồm cải tạo thư viện, tặng tủ sách và các sách tham khảo, truyện tranh, truyện cổ tích ... phù hợp với độ tuổi học sinh tiểu học và THCS. Công trình đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, mang đến niềm vui sau giờ học cho các em học sinh.
Đây là điểm trường thuộc xã vùng sâu của TP. Rạch Giá, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là hạng mục về thư viện và sách cho trẻ em.
Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp ĐVTN phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho thiếu nhi, góp phần xây dựng xã nông thôn mới trên địa bàn xã Phi Thông - TP. Rạch Giá. Niềm vui của các em cũng chính là hạnh phúc của các anh chị đoàn viên đã tham gia thực hiện công trình này. Toàn bộ kinh phí do tập  thể các bạn đoàn viên và các anh chị cán bộ Agribank Kiên Giang ủng hộ tài trợ.

Một số hình ảnh hoạt động:


Tin liên quan