Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 248
Trong khuôn khổ kế hoạch Xuân tình nguyện Tân Sửu năm 2021, Chi đoàn Thanh tra tỉnh thực hiện chuỗi hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Lập thành tích chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp với các chi đoàn bạn tổ chức thành công Xuân Tình nguyện như sửa chữa nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho cụ già neo đơn trên địa bàn xã Phi Thông; tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tiếp tục thực hiện các hoạt động trong kế hoạch Xuân Tình nguyện năm 2021, ngày 09/02/2021, Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã trao 10 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Đây là chuỗi hoạt động mang tính thường niên, thiết thực của Chi đoàn Thanh tra tỉnh nhằm mang đến không khí yêu thương, ấm áp cho những người hoàn cảnh khó khăn mỗi khi tết đến xuân về.

Hình: Chi đoàn Thanh tra tỉnh trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Sự thành công của chương trình Xuân tình nguyện năm nay của Chi đoàn Thanh tra tỉnh hứa hẹn những chuyến hành trình Xuân tiếp theo nhằm san sẻ yêu thương lan tỏa đến khắp mọi nơi./.

T/h: Mộng Thùy, Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh


Tin liên quan