Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 432
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đồng thời cũng phát động phong trào trong đoàn viên thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021) theo Kế hoạch số 04-KH/ĐK ngày 01/02/2021 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh.

Để thể hiện phong trào trong đoàn viên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong công tác an sinh xã hội. Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Hội cựu chiến binh, Đoàn phường Vĩnh Lạc, Đoàn cơ sở Bệnh viện Y dược Cổ truyền, cấp uỷ các khu phố trên địa bàn phường Vĩnh Lạc tổ chức hoạt động “An sinh xã hội” thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, cán bộ hội cựu chiến binh và người có công với cách mạng nhằm để phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái - uống nước nhớ nguồn” trong thế hệ trẻ.

Thăm hỏi và tặng quà Tết cho người có công

Sáng ngày 04/02/2021 Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ cùng với Hội cựu chiến binh, Đoàn phường Vĩnh Lạc, Đoàn cơ sở Bệnh viện Y dược Cổ truyền, cấp uỷ các khu phố đã thăm và tặng quà cho 06 gia đình chính sách và có công với cách mạng tại các khu phố 1, 3, 4 và 5 trên địa bàn Phường Vĩnh Lạc, gồm: Bác Ngô Văn Dương, Võ Hữu Thời, Võ Tấn Đại, Hoàn Minh Châu, Đoái Văn Phước và Trần Song Bé. Đây là những người có công với cách mạng, cống hiến sức trẻ của mình trong thời kỳ cách mạng bảo vệ đất nước.

Bác Ba Phước kể chuyện và đồng thời gửi gắm tương lai đất nước cho thế hệ trẻ

Tại buổi thăm hỏi Đoàn cũng đã gởi lời chúc sức khoẻ, chúc năm mới đến gia đình các bác và gửi chúc quà mừng đến gia đình. Đồng thời, tại buổi trò chuyện các đoàn viên đã được nghe kể về quá trình cống hiến, đóng góp của các bác đối với Đảng và Nhà nước; bên cạnh đó đoàn viên cũng được các bác nhắc nhở, chỉ dạy và gửi gắm tương lai của đất nước cho thế hệ trẻ mai sau, các bác hy vọng thế hệ trẻ sau này phải cố gắng học tập, trao dồi kiến thức, áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ trong công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước, đừng để đất nước chúng ta tuột hậu lại phía sau và đồng thời cũng đừng quên đi các truyền thống vẻ vang của các cha, anh đi trước.

                                                                                                (Duy Tân – Thanh tra)


Tin liên quan