Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 290
Sáng ngày 5/2/2021 Chi Đoàn Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Kiên Giang tổ chức sinh hoạt tháng 02 năm 2021

Đến dự buổi sinh hoạt gồm có:
Đ/c Doãn Hà Phụng, Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh.
Đ/c Nguyễn Tiến Trường – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh NHPT Kiên Giang.
Đ/c Nguyễn Phước Tài - Ủy viên BCH Công Đoàn cơ sở, đ/c Đặng Văn Dư- nguyên Bí thư Chi đoàn Chi nhánh NHPT Kiên Giang và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Chi nhánh NHPT Kiên Giang.
BCH Chi Đoàn đã thông qua báo cáo hoạt động năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021, phát động cuộc thi chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).
Năm 2020 là năm khó khăn, do biến đổi khí hậu, tình hình mưa bão, lũ lụt, dịch bệnh diễn biến phức tạp đặc biệt là dịch bệnh COVID - 19 đã ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của nhân dân, phần nào đã gây ảnh hưởng tiêu cực tạo nên tâm trạng bất an, lo lắng trong đoàn viên, thanh niên.

Nhưng với sự đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sâu sắc và tạo điều kiện tốt nhất từ Cấp ủy, Ban giám đốc và Ban thường vụ đoàn khối, mà đặc biệt là tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tập thể Chi đoàn Chi nhánh NHPT Kiên Giang cho nên năm 2020 và những năm qua luôn đạt những kết quả cao nhất.

 


Tại buổi sinh hoạt đồng chí Doãn Hà Phụng, Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ Chi đoàn Chi nhánh NHPT Kiên Giang đã đạt được trong năm 2020 đồng thời đã góp ý, chỉ đạo một số nội dung, chỉ tiêu trong năm 2021, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu Đoàn cần lưu ý một số nội dung như: BCH Đoàn cần quan tâm đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng chính trị, nắm bắt tư tưởng của đoàn viên thanh niên, đổi mới hình thức sinh hoạt đoàn, phương thức tuyên truyền, chuẩn bị công tác nhân sự cho đại hội đoàn cho nhiệm kỳ tới, phát động cuộc thi tìm hiểu Luật thanh niên, một số hoạt động lớn chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tiến Trường – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh NHPT Kiên Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Đoàn thanh niên đã đạt được trong năm 2020, đồng thời đồng chí cũng đưa ra một số nội dung nhằm khích lệ cho đoàn viên tham gia tốt các hoạt động đoàn năm 2021, đặc biệt là cuộc thi tìm hiểu Luật thanh niên do Đoàn khối tổ chức và nghiêm túc tuân thủ nội dung ( 5K) trong việc phòng, chống, và Tuyên truyền dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Tại buổi sinh hoạt đồng chí Doãn Hà Phụng cũng đã trao cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020.
Đồng chí Trần Hoàng Tèo - Bí thư Chi đoàn Chi nhánh NHPT Kiên Giang thay mặt tuổi trẻ Ngân hàng Phát triển KG nghiêm túc tiếp thu và ghi nhận những đóng góp, chỉ đạo, chia sẻ từ đồng chi Doãn Hà Phụng, cũng như đồng chí Nguyễn Tiến Trường. Đồng thời cam kết, sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế để năm 2021 tuổi trẻ NHPT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp ủy Ban Giám đốc, Đoàn cấp trên đã đề ra.


Tin liên quan