Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 290
Thực hiện kế hoạch liên tịch số 05/KH-ĐTN.CĐCS, ngày 26/01/2021 Của Đoàn cơ sở và Công đoàn cơ sở Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang về việc tổ chức trao quà “Xuân yêu thương – Tết Sum vầy”, sáng ngày 02-02, tại công ty CP Phát triển Đô thị Kiên Giang, Đoàn cơ sở Tập đoàn cùng với đơn vị phối hợp tặng quà tết cho 60 đoàn viên là công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong hệ thống Tập đoàn với tổng trị giá quà tặng 90 triệu đồng.

Để chúc mừng thành công Đại hội đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 02-02 Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức trao quà “Xuân yêu thương – Tết Sum vầy” 60 đoàn viên là công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong hệ thống Tập đoàn với tổng trị giá quà tặng 90 triệu đồng.

Thông qua chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”, đoàn viên Đoàn cơ sở kịp thời chia sẻ với công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp họ vơi đi những lo toan, bộn bề để hưởng trọn vẹn một mùa xuân đầy sự yêu thương, sung túc đủ đầy. Đồng thời, qua hoạt động này nhằm giáo dục cho đoàn viên tinh thần tương thân tương ái và giữ gìn truyền thống tốt đẹp nhiều năm liền của Đoàn cơ sở trong việc đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh và đ/c Nguyễn Trường An, Phó Bí thư Đoàn cơ sở CIC Group trao quà Tết cho đoàn viên và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Một số cán bộ và đoàn viên tham gia chương trình


Tin liên quan