Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 597
Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, mừng Xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 16/01/2021, Chi hội Hành trình xanh thuộc Đoàn ủy Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết đoàn viên” lần thứ IV năm 2021 tại ấp Tà Tây, xã Phi Thông (TP. Rạch Giá). Chi hội Hành trình xanh đã hỗ trợ gia đình đồng chí Lê Thị Mộng Trinh – Phó Bí thư Chi đoàn ấp Tà Tây.

Tham gia chương trình có : Đồng chí Doãn Hà Phụng  – Phó Bí thư Đoàn ủy Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Thị Giàu, Bí thư Thành Đoàn TP Rạch Giá, đ/c Huỳnh Minh Biển- Bí thư xã Đoàn Phi Thông, các đ/c UVBTV Đoàn khối, Bí thư, phó Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc, và hơn 40 đoàn viên thanh niên trong khối và địa phương tham gia chương trình.

 Với những nội dung như: Sửa chữa nhà với kinh phí hơn 17 triệu đồng và tặng một số vật dụng cho gia đình; tặng 12 ba lô cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức trò chơi đố vui có thưởng thu hút gần 50 thiếu nhi thăm gia. Ngoài ra, các thành viên Chi hội Hành trình xanh còn đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Cao Sung (71 tuổi) thuộc đối tượng neo đơn; tặng dầu gió, thuốc xoa bóp cho 15 cụ già trên địa bàn ấp Tà Tây. Tổ chức bữa cơm đoàn viên cùng với gia đình và địa phương.

Tổng giá trị chương trình: 22.000.000đ, nguồn kinh phí vận động từ mạnh thường quân, các cơ sở đoàn, các bạn ĐVNT trong khối đóng góp.

- Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện cho thành viên chi hội, và tuổi trẻ Đoàn Khối Các Cơ Quan- Doanh nghiệp Tỉnh thể hiện một phần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với gia đình chính sách, người có công, thăm hỏi, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên gia đình nghèo vượt khó, và đoàn viên thanh niên, cán bộ đoàn  tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để có một cái tết đầm ấm hạnh phúc.

Hoàng Tèo

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

 


Tin liên quan
Nêu cao truyền thống cách mạng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử là một trong những nội dung tuyên truyền xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang. Để phát huy tinh thần ấy, ngày 24/3/2024 BTV Đoàn khối phối hợp cùng Huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” gắn với hành trình tìm về địa chỉ đỏ và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu cấp khối năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho thể hệ trẻ hiểu được lịch sử vẻ vang của dân tộc.(26.03.2024)