Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 245
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang về ủng hộ đồng bào Miền Trung, Tây Nguyên do ảnh hưởng của bão, lũ, sáng ngày 29 tháng 10 năm 2020, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Kiên Giang phát động lời kêu gọi và tổ chức cho công chức và người lao động VKSND hai cấp tham gia ủng hộ đồng bào Miền Trung, Tây Nguyên trên tinh thần động viên, chia sẽ “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Lá lành đùm lá rách”.

Trên tinh thần đó và hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh Đoàn Kiên Giang về ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh đã quán triệt, triển khai đến 100%  đoàn viên Chi đoàn tham gia, với tổng số tiền đóng góp là 1.000.000 đồng. Số tiền này được gửi về đầu mối là Văn phòng VKSND tỉnh để đóng góp về Ban Cứu trợ tỉnh thực hiện các hoạt động hỗ trợ theo đúng quy định.

 

 

Tuy số tiền đoàn viên tham gia ủng hộ không nhiều, nhưng đã thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, cùng chung tay, góp sức hỗ trợ đồng bào Miền Trung, Tây Nguyên sớm khắc phục hậu quả của bão, lũ gây ra trong thời gian qua./.

Thực hiện: Huỳnh Đạm - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh.

 


Tin liên quan