Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang
Liên kết website
Số lần đọc: 375
Nhân ngày “Phụ nữ Việt Nam” – 20/10. Chi đoàn khoa Phụ Sản trực thuộc Đoàn cơ sở BVĐK tỉnh Kiên Giang có tổ chức tổ chức cuộc thi “ HEALTH BARTENDER” – “Người pha chế sức khỏe” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10. Cuộc thi là cơ hội trao dồi, học hỏi và phát huy những kỹ năng, sự sáng tạo trong các cách thức pha chế thức uống để áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là sử dụng những thực phẩm từ tự nhiên, bảo vệ sức khỏe, hạn chế sử dụng chất thải nhựa dùng một lần, đồng thời phát huy thế mạnh và tăng cường liên kết học hỏi nhân viên trong khoa.

Chiều ngày 16/10/2020 tại phòng giao ban khoa Phụ Sản với sự có mặt của  05 đội thi đã tập trung rất đúng giờ để đến tham gia cuộc thi. Cuộc thi đã hội tụ hơn 100 nhân viên trong khoa đến tham gia cổ vũ cho các đội chơi, tất cả mọi người đều rất vui và bất ngờ với khâu tổ chức được chuẩn bị rất chu đáo với nhiều phân qua hấp dẫn, cũng như thưởng thức được nhiều loại nước giải khát được trang bị sẵn. Chi Đoàn đã chuẩn bị 01 bàn tiệc Teabreak cho khán giải đến tham gia cổ vũ.

Cuộc thi đã bộc lộ được các tài năng về sự sáng tạo trong cách thức pha chế nước uống để áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Các đội chơi đã tận dụng tất các nguyên vật liệu rất tự nhiên, quen thuộc hằng ngày như: hoa đậu biếc, vỏ chanh, ổi, khóm, dường phèn,....... để sáng tạo nên một loại thức uống mới, không tạo ra sự nhàm chán trong nước uống hằng ngày. Cuộc thi diễn ra tạo được mối liên quan chặc chẽ giữa các thành viên trong khoa, gắn kết, họp tác cùng sáng tạo ra những  công thức mới lạ, những ý tưởng trang trí trình bài độc đáo, phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, tìm tòi học hỏi của mỗi thành viên. Qua cuộc thi đã tìm ra được nhiều tài năng về sự sáng tạo nước uống, những công thức pha chế từ những nguyên liệu tự nhiên bảo vệ sức khỏe.  Kết thúc cuộc thi, ban giám khảo đã tìm ra các đội chiến thắng với các tiêu chí chấm điểm rõ ràng minh bạch dựa trên tính sáng tạo, mùi vị, màu sắc, trang trí, thao tác, tiết kiệm nguyên vật liệu, đặc biệt là không sử dụng rác thải nhựa dùng một lần.

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện: Huỳnh Ngọc Kết - BT Chi Đoàn khoa Phụ Sản- BVĐK Kiên Giang.

 


Tin liên quan